0987813867

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8:30 - 21:00

NHỮNG THỰC PHẨM TỐT CHO NGƯỜI BỊ SUY GIÃN TĨNH MẠCH

Yorokobi Việt Nam 3 năm trước 586 lượt xem

NHỮNG THỰC PHẨM TỐT CHO NGƯỜI BỊ SUY GIÃN TĨNH MẠCH

???? Cải xoong : Trong y học thảo dược hiện đại, cải xoong thường được khuyến cáo cho người bị giãn tĩnh mạch.Cải xoong chứa sắt, canxi, acid folic, iốt và rất giàu vitamin được khuyến cáo dùng cho những người bị suy giãn tĩnh mạch. Với hương vị cay độc đáo của nó,cải xoong có thể bổ sung ngon lành cho các món ăn hàng ngày có thể xoay lấy nước uống

 

 

 

 

 

???? Quả bơ: Trái bơ chứa cả vitamin C và vitamin E, hai loại vitamin quan trọng cho sức khỏe tim mạch. Trái bơ cũng đang ở top trên của danh sách các thức ăn thực vật với nồng độ cao nhất của glutathione, là một phân tử tripeptide bảo vệ tim, tĩnh mạch, và các động mạch khỏi bị tổn thương oxy hóa.

 

???? Gừng: Trong y học thảo dược, gừng thường được sử dụng để điều trị giãn tĩnh mạch vì nó có khả năng hòa tan fibrin trong các mạch máu và cải thiện lưu thông. Gừng tươi, được cho là hình thức hiệu quả nhất của gừng, có quanh năm trong phần sản phẩm của siêu thị.

 

????Măng tây: là một loại rau tốt để thêm vào danh sách mua sắm của bạn. Nó giúp tăng cường tĩnh mạch và mao mạch và ngăn ngừa chúng bị vỡ. Khi chuẩn bị măng tây, chắc chắn rằng bạn làm sạch các chồi triệt để cũng như phần dưới cùng của cây thường chứa bụi bẩn.

????Củ cải đường: Thường xuyên ăn củ cải đường trong bữa ăn sẽ giúp ngăn ngừa suy giãn tĩnh mạch. Betacyanin, một hợp chất phyto trong củ cải đường giúp giảm nồng độ homocysteine, một loại amino acid tự nhiên là thủ phạm gây tổn hại cho mạch máu. Kể cả rau lá xanh của cây củ cải đường cũng rất giàu dưỡng chất, vì vậy bạn không nên bỏ đi. Hãy ăn cả lá lẫn củ để có mạch máu khỏe mạnh.

✌️Bên cạnh thói quen ăn uống lành mạnh kê chân cao khi ngủ cũng hỗ trợ rất tốt cho việc ngăn ngừa và điều trị suy giãn tĩnh mạch nữa. Để có 1 đôi chân khoẻ và tự do làm những điều mình muốn, hãy sắm ngay cho bản thân 1 chiếc gối kê chân Yorokobi nhé!

 

586 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
Nhan tu van Lien he Dat mua ngay