0987813867

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8:30 - 21:00

Giới thiệu

Yorokobi Việt Nam 3 năm trước 940 lượt xem

GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU YOROKOBI 

YOROKOBI là hương hiệu gối chăm sóc sức khỏe được thành lập năm 2019 với tham vọng trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam về gối trị liệu và hỗ trợ sức khỏeChúng tôi luôn tâm niệm sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho thị trường. Thấu hiểu nhu cầu của Khách hàng, phát triển những nhu cầu đó thành những sản phẩm thực thụ mang giá trị sử dụng cao là cách chúng tôi chọn để thể hiện lòng tri ân sâu sắc của mình đến với Quý khách hàng.

Để thích ứng và hoạt động tốt trong môi trường kinh doanh ngày càng biến đổi nhanh và cạnh tranh gay gắt, Công ty chúng tôi luôn đặt các tiêu chí như chất lượng sản phẩm, uy tín kinh doanh, chu toàn dịch vụ làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động của mình. Những tiêu chí này đã và đang tạo nên thương hiệu YOROKOBI bền vững và thành công như ngày hôm nay.

Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho những người đang có nhu cầu trải nghiệm tuyệt vời hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh đến cho mọi người, mọi nhà với sản phẩm đa dạng và giá cả phù hợp. Với tiêu chí đưa sản phẩm đến gần hơn với từng gia đình, chúng tôi cung cấp cho khách hàng đầy đủ và chính xác những thông tin mẫu mã, kiểu dáng, giá cả và hình ảnh chi tiết ở nhiều góc độ, thỏa mãn nhu cầu xem xét, lựa chọn mọi lúc, mọi nơi với các nhãn hiệu cao cấp và chính hãng. Thương hiệu YOROKOBI đã được cục sở hữu trí tuệ chứng nhận: 

YOROKOBI xin chân thành cảm ơn sự hợp tác, chia sẻ, góp ý của Quý khách hàng, Quý đối tác, đặc biệt là những cá nhân – tổ chức đã và đang làm việc, hợp tác cùng chúng tôi trong suốt chặng đường phát triển chúng tôi.

 

 

940 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

1 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
  • a...anh Dinh Văn

    Gối kê rât dễ chiu, ngủ ngon hơn, cải thiện cuộc sống hàng ngày

    11-05-2021 14:01:39
Nhan tu van Lien he Dat mua ngay