0987813867

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8:30 - 21:00

Gối chống giãn tĩnh mạch YOROKOBI hỗ trợ tích cực trong việc điều trị căn bệnh suy giãn tĩnh mạch.

Yorokobi Việt Nam 3 năm trước 642 lượt xem

Phần lớn bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch chân thường là nhân viên văn phòng, người bán hàng, nhân viên phục vụ, công nhân, giáo viên, thợ may họ là những người đứng lâu, ngồi nhiều.

Ngoài ra, đây còn gọi là bệnh của ông bà những người lớn tuổi ngồi một chỗ trên ghế bố hoặc xe đẩy mà chân không được kê cao. Chính vì tư thế đó mà máu ở chân sẽ ứ đọng trong suốt 4-8 tiếng đứng liên tục hoặc ngồi liên tục, từ đó gây nên triệu chứng của bệnh suy giãn tĩnh mạch chân.

Ở phụ nữ thường gặp hơn so với nam giới vì lý do liên quan đến nội tiết tố, mang thai, sử dụng thuốc ngừa thai,...

Theo các số liệu thống kê rằng dân số trên Thế giới có 80% bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch chân mạn tính do di truyền. 20% còn lại do thói quen sinh hoạt hay đặc thù công việc gây nên dẫn đến tình trạng máu chậm về tim do đứng lâu, ngồi lâu, tăng trọng quá mức, người chế độ ăn ít chất xơ hay bị táo bón, ít vận động dẫn đến tình trạng ứ máu ở chi dưới. Người lớn tuổi thường ở tư thế nửa ngồi nửa nằm để chân thòng dưới đất.

Việc giãn tĩnh mạch chi dưới gây ra  cho bạn sự khó chịu và đau đớn là không thể bàn cãi, tuy nhiên, may mắn là luôn có những cách khắc phục để giảm bớt cơn đau. Một trong những cách dễ nhất đó là nâng cao chân hơn so với tim. 

Lợi ích của việc này là giúp tĩnh mạch được nghỉ ngơi bằng cách giảm áp lực lên các mạch máu của chân. Nếu công việc đòi hỏi ngồi ở bàn làm việc cả ngày, hãy sử dụng một chiếc gối để nâng cao chân của bạn.

642 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
Nhan tu van Lien he Dat mua ngay