0987813867

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8:30 - 21:00

Gối chống giãn tĩnh mạch có hiệu quả như lời đồn?

Yorokobi Việt Nam 3 năm trước 1402 lượt xem

Bệnh suy giãn tĩnh mạch là gì?

Suy giãn tĩnh mạch mạn là bệnh lý thường gây phù nề chi dưới, thay đổi da, và khó chịu do tăng áp lực tĩnh mạch chi dưới. Đây là bệnh lý phổ biến, gây giảm chất lượng cuộc sống, giảm năng suất làm việc.

Bệnh suy giãn tĩnh mạch mạn bản chất có thể xảy ra ở bất kỳ tĩnh mạch nào trên cơ thể. Tuy nhiên là bệnh thường xảy ra nhất là ở các tĩnh mạch chân do hệ thống tĩnh mạch chân dài, cấu tạo phức tạp thường phải chịu áp lực lớn.

Điều trị bệnh giãn tĩnh mạch như thế nào?

Dùng băng ép và vớ tạo áp lực: Băng và vớ có tác dụng ép vào các bắp cơ, tạo một áp lực lớn ở phía dưới và giúp các van tĩnh mạch khép lại, do đó giúp máu lưu thông về tim dễ dàng hơn. Hai dụng cụ này giúp làm chậm tiến triển của bệnh, phòng ngừa bệnh tái phát và hỗ trợ các biện pháp điều trị ngoại khoa.

Dùng thuốc: Dùng thuốc chống đông máu, thuốc giảm đau và thuốc hỗ trợ tĩnh mạch theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Chích xơ: một dung dịch sẽ được tiêm vào tĩnh mạch gây phản ứng viêm kết hợp với nén ép tĩnh mạch, khiến máu không vào được tĩnh mạch bị giãn, kết quả là tĩnh mạch đó bị xơ hóa và không còn hoạt động nữa.
Sử dụng gối kê chống giãn tĩnh mạch: "Một trong những nguyên nhân chính gây ra bệnh giãn tĩnh mạch là áp lực của mạch máu lên chi dưới do máu không lưu thông tốt, dẫn đến mạch máu phình to ngoằn nghèo hoặc vỡ ra như mạng nhện và giải pháp cho tình trạng này chính là nâng cao chân so với tim”. Chính vì vậy sử dụng gối kê là phương pháp nhiều người sử dụng.

Gối chống giãn tĩnh mạch có hiệu quả không?

Câu trả lời là có hiệu quả bởi khi sử dụng gối kê chống tĩnh mạch sẽ:

- Hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu về tim, giảm áp lực lên thành mạch
- Hỗ trợ giảm tê buốt, tê bì do tắc nghẽn mạch máu
- Hỗ trợ hạn chế các biến chứng của bệnh như cục máu đông, gây tắc dòng chảy máu, tắc phổi, dẫn đến tử vong
- Mang lại giấc ngủ ngon và sâu về đêm, tránh tình trạng vọp bẻ, kiến bò…

 

Tại sao nên sử dụng gối điều trị giãn tĩnh mạch Yorokobi?

- Chi phí rẻ hơn so với dùng thuốc với đeo tất giãn tĩnh mạch.

- Không ảnh hưởng đến sức khỏe do không phải uống kháng sinh.

- Có tác dụng hiệu quả ngay trong khi sử dụng: "Tôi đã GIẢM hẳn TÊ BUỐT, TÊ BÌ, MỎI CHÂN, VỌP BẺ sau 2 tuần sử dụng.

Hiện nay có khá nhiều loại gối kê chống giãn tĩnh mạch trên thị trường để mọi người lựa chọn. Tuy vậy gối chống suy giãn tĩnh mạch YOROKOBI được nhiều người tin dùng với ưu điểm ưu việt. Trước hết sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam, được đăng ký bảo hộ thương hiệu của Cục Sở Hữu Trí Tuế Việt Nam.

 

 

1402 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
Nhan tu van Lien he Dat mua ngay