0987813867

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8:30 - 21:00

Bị bênh trào ngược dạ dày nên ăn gì để cải thiện

Yorokobi Việt Nam 3 năm trước 467 lượt xem
Dạ dày trào ngược lên thực quản là một trong những bệnh lý về dạ dày phổ biến, là tình trạng lượng axit dư thừa trào lên thực quản với những cơn ợ hơi, ợ chua. Bệnh có thể xảy ra ở nhiều độ tuổi khác nhau khiến người bệnh luôn trong trạng thái mệt mỏi, khó chịu.

Để cải thiện những triệu chứng của bệnh, người bệnh nên bổ sung một số loại thực phẩm dưới đây:

  • Các loại trái cây chứa ít axit

Trái cây không thuộc loại cam quýt như dưa, chuối, táo và lê ít chứa axit nên ít có khả năng gây ra các triệu chứng trào ngược dạ dày hơn so với trái cây có tính axit. Vậy nên khi muốn ăn trái cây, bạn hãy chọn những loại trái cây không thuộc họ cam quýt như: táo, dưa hấu, chuối,...

  • Rau củ quả

Rau củ quả là thành phần luôn có trong chế độ ăn của người trào ngược dạ dày. Chúng không những ít béo, ít đường mà còn giúp giảm axit dạ dày nên có thể giúp bạn chữa trào ngược dạ dày rất tốt. Bạn có thể bổ sung các loại rau củ như đậu cô ve, súp lơ xanh, súp lơ trắng, măng tây, khoai tây và dưa chuột vào bữa ăn hàng ngày.

Khoai tây có hàm lượng kiềm cao nên có thể giúp bạn giảm nồng độ axit trong cơ thể và giảm các triệu chứng trào ngược dạ dày. Ngoài ra, măng tây cũng là một thực phẩm có ích cho hệ tiêu hóa vì có thể cung cấp chất xơ, giúp nhuận tràng, tránh đầy hơi, táo bón và giảm mức cholesterol.

  • Củ gừng

Chế độ ăn của người trào ngược dạ dày nên được bổ sung gừng. Gừng có đặc tính chống viêm tự nhiên và là một phương pháp chữa trị hoàn toàn tự nhiên cho chứng ợ nóng cũng như các vấn đề tiêu hóa khác. Bạn có thể thêm củ gừng nghiền hoặc thái lát vào các món ăn hằng ngày hoặc pha trà gừng uống để giảm nhẹ triệu chứng trào ngược dạ dày.

  • Thịt nạc

Người bị trào ngược dạ dày nên bổ sung một số loại thịt như thịt gà, gà tây, thịt bò,... bởi hàm lượng chất béo ở các loại thịt này thấp, chúng không gây ra sự quá tải cho hệ tiêu hóa, đặc biệt là dạ dày của bạn.

  • Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng cũng là một loại thực phẩm mà người bệnh có thể bổ sung vào thực đơn hàng ngày để cải thiện tình trạng bệnh. Tuy nhiên, đối với lòng đỏ thì không, việc ăn quá nhiều lòng đỏ trứng gà có thể làm gia tăng mức độ bệnh.

Gối Trào Ngược Dạ Dày Người Lớn Yorokobi - Cao 16cm

Gối Trào Ngược Dạ Dày Người Lớn Yorokobi - Cao 16cm

750.000₫

Chiều cao: 16cm

Chất liệu: PU foam

Bảo hành xẹp lún: 5 năm

Thương hiệu: YOROKOBI

Xem chi tiết
467 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
Bài viết liên quan

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
Nhan tu van Lien he Dat mua ngay