0987813867

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8:30 - 21:00

Sáu bài tập thể dục giúp ngăn ngừa bệnh giãn tĩnh mạch

Yorokobi Việt Nam 3 năm trước 542 lượt xem

Hoạt động tập thể dục thường xuyên làm giảm nguy cơ mắc và giảm bệnh giãn tĩnh mạch . Nếu bạn đang sống chung với chứng giãn tĩnh mạch, tập thể dục có thể làm giảm các triệu chứng của bạn và giữ cho tình trạng của bạn không tiến triển. Tập thể dục không phải lúc nào cũng đủ để ngăn ngừa hoặc điều trị chứng giãn tĩnh mạch nhưng một số hoạt động thể chất có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về các bài tập tốt nhất để ngăn ngừa suy giãn tĩnh mạch.

Tập thể dục có thực sự giúp ích cho bệnh suy giãn tĩnh mạch không?

Nhiều người tò mò về mối quan hệ giữa tập thể dục và suy giãn tĩnh mạch . Không có phương pháp nào tốt để ngăn ngừa chứng giãn tĩnh mạch, nhưng duy trì hoạt động thể chất có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh. Tập thể dục thường xuyên giúp cải thiện tuần hoàn ở chân và giữ cho máu lưu thông. Duy trì hoạt động cũng có thể giúp bạn duy trì cân nặng hợp lý, điều này có thể ngăn ngừa các vấn đề về mạch máu liên quan đến cân nặng.

Nếu bạn đã bị giãn tĩnh mạch, tập thể dục có thể làm dịu các triệu chứng của bạn. Những người bị suy giãn tĩnh mạch thường cho biết chân của họ cảm thấy sưng, ngứa hoặc nặng.Tập thể dục thường xuyên làm tăng lưu thông máu và có thể giúp giảm các triệu chứng này.

Tập thể dục có an toàn cho tôi không?

Hầu hết các hình thức tập thể dục đều lành mạnh và có lợi, nhưng không phải tất cả các hoạt động đều an toàn cho tất cả mọi người. Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào về việc liệu các hoạt động thể chất dưới đây có an toàn cho bạn hay không, hãy hỏi bác sĩ của bạn. Nếu bạn đang mang thai, hãy nói chuyện với bác sĩ sản khoa trước khi bắt đầu một chế độ tập luyện mới.

Ngay cả khi bạn đang có sức khỏe tốt, hãy luôn lắng nghe cơ thể mình. Nếu bất kỳ hoạt động nào trở nên đau đớn hoặc nếu bạn cảm thấy chóng mặt, hãy dừng lại ngay lập tức và hỏi ý kiến ​​bác sĩ. (iii)

Làm thế nào để ngăn ngừa giãn tĩnh mạch thông qua tập thể dục

Nhiều bác sĩ khuyến nghị ít nhất 30 phút hoạt động thể chất mỗi ngày. (iv) Nếu cần, bạn có thể chia nhỏ thời gian đó và tập thể dục trong 10 phút, ba lần một ngày.

Đi dạo

Hai phụ nữ tập thể dụcĐi bộ rất có lợi và thường an toàn cho mọi người ở mọi lứa tuổi và mức độ thể chất. Đi bộ thường

xuyên có thể giúp bạn giảm cân, duy trì huyết áp khỏe mạnh và củng cố xương và cơ bắp của bạn. (iv)

Đi xe đạp

Đi xe đạp là một bài tập có tác động thấp. Giống như đi bộ, nó có thể tăng cường lưu thông trong khi

vẫn bảo vệ các khớp của bạn. Đạp xe thường xuyên có thể tăng cường cơ bắp chân của bạn và thúc

đẩy lưu lượng máu khỏe mạnh. Cả xe đạp truyền thống và xe đạp tĩnh đều có thể được sử dụng.

Nếu không có điều kiện đi xe đạp, bạn vẫn có thể kéo căng cơ chân bằng cách nằm ngửa, thu đầu

gối về phía ngực và thực hiện động tác đạp bằng chân.

Nâng chân

Nâng chân là động tác kéo giãn đơn giản không yêu cầu bất kỳ thiết bị đặc biệt nào. Bắt đầu bằng cách nằm thẳng lưng. Nâng từng chân một. Giữ chân của bạn trên không trong vài giây trước khi luân phiên hai chân. Bài tập này có thể giúp kéo căng các cơ ở chân của bạn.

Nhiều người cũng tập nâng chân khi đứng. Bên cạnh việc kéo căng cơ và cải thiện tuần hoàn, bài tập này có thể tăng tính linh hoạt cho cơ bắp của bạn. Giữ chặt một vật ổn định như ghế và mở rộng một chân trước mặt bạn. Giữ tư thế này trong vài giây, sau đó thay đổi chân.

Phổi

lunges cho chứng giãn tĩnh mạchPhổi hoạt động nhiều nhóm cơ khác nhau ở bàn chân và bắp chân của bạn. Khi các cơ này mạnh và khỏe mạnh, chúng có thể giúp máu lưu thông đúng hướng. Bắt đầu bằng cách đứng với hai chân hơi xa nhau. Bước về phía trước và uốn cong đầu gối của bạn. Đảm bảo giữ đầu gối của bạn trực tiếp trên mắt cá chân của bạn. Giữ nguyên động tác nhún chân trong vài giây, sau đó đứng thẳng và đổi chân.

Đá chân

Việc kéo căng các cơ ở bàn chân cũng giúp cải thiện sức mạnh và tuần hoàn của cơ. Bắt đầu bằng cách đặt trọng lượng của bạn lên quả bóng của bàn chân trong vài giây, sau đó hạ gót chân xuống. Tiếp theo, đặt trọng lượng của bạn lên gót chân và nhấc quả bóng của bàn chân lên. Bạn có thể thực hiện động tác này khi đứng hoặc ngồi. Nếu bạn đang đứng, hãy nhớ giữ một vật ổn định để giữ thăng bằng.

Nâng cao chân của bạn

người đàn ông nâng cao đôi chânNâng cao chân của bạn có thể giúp giảm sưng hoặc đau chân do lưu lượng máu lưu thông. (i) Bắt đầu bằng cách nằm ngửa trên sàn hoặc trên giường. Tiếp theo, nâng chân thẳng lên trên không. Nếu cần, hãy chống chúng vào tường. Giữ tư thế này trong vài phút rồi hạ chân xuống đất. Lặp lại khi cần thiết.

Khi tập thể dục không đủ để giảm triệu chứng của bệnh giãn tĩnh mạch

Tập thể dục thường có thể giúp giảm đáng kể các triệu chứng đau do giãn tĩnh mạch, nhưng chỉ hoạt động thể chất không phải lúc nào cũng đủ để giải quyết các triệu chứng của bạn. Giãn tĩnh mạch có thể phát triển ngay cả khi bạn đang hoạt động thể chất và có thể tiến triển mặc dù có chế độ tập thể dục thường xuyên.

Ngoài bài tập trên bạn có thể kết hợp sử dụng phương pháp kê cao chân bằng gối kê chống suy giãn tĩnh mạch Yorokobi lúc đọc báo, xem phim, nghe nhạc và khi ngủ.gối kê yoroko

???????? GỐI CHỐNG GIÃN TĨNH MẠCH YOROKOBI vinh dự xuất hiện trên chương trình “GÓC NHÌN NGƯỜI TIÊU DÙNG” KÊNH VTC2.

Thương hiệu gối y tế DUY NHẤT trên thị trường có bảo hộ thương hiệu chống hàng nhái hàng giả của CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ

✔️ Chất liệu Mút PU FOAM cao cấp nguyên khối với 30% cao su non giúp gối có độ nẩy và đàn hồi tốt, Không bị xẹp lún khi kê.

✔️ Góc nghiêng và đường cong mềm mại ôm chọn bắp chân

✔️ Vỏ gối được làm bằng vải gấm Hàn Quốc sang trọng.Gối có 2 lớp (lớp lót trong và lớp áo gối bên ngoài) ngoài có khóa để có thể tháo giặt, vệ sinh.

✔️ Độ bền: 5-7 năm bảo hành chính hãng

✔️ Dùng thử được đổi trả trong 30 ngày

☎️ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN HỖ TRỢ : 0987 813 867

542 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
Nhan tu van Lien he Dat mua ngay