0987813867

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 8:30 - 21:00

Stress có phải là nguyên gây ra trào ngược dạ dày hay không

Yorokobi Việt Nam 3 năm trước 577 lượt xem

Lý do vì sao?

Đa số những người hay bị ợ nóng sẽ tránh xa những đồ ăn cay mặn và không uống nước cam vào bữa sáng. Nhưng thường không ai để ý rằng, các sự kiện quan trọng, như lần đầu tiên ra mắt bố mẹ vợ/chồng hoặc thuyết trình trước đám đông cũng có thể ảnh hưởng đến các triệu chứng của họ.

Theo một số nghiên cứu, stress có thể là một nguyên nhân gây nên ợ nóng. Đó sẽ là một tin xấu với những người thường xuyên bị stress trong cuộc sống. Nhưng chỉ với vài kỹ năng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được các triệu chứng này trong những khoảng thời gian tưởng chừng khó vượt qua nhất.

Mối liên quan giữa stress và ợ nóng

Các yếu tố về lối sống có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc một căn bệnh ảnh hưởng đến bạn như thế nào.

Một nghiên cứu năm 2010 trên 40.000 người Na Uy cho thấy, những người thường xuyên bị stress trong công việc sẽ có nguy cơ bị các triệu chứng của trào ngược dạ dày thực quản cao hơn. Những người nói rằng họ không hài lòng với công việc hiện tại sẽ có nguy cơ bị các triệu chứng này cao hơn gấp 2 lần so với những người hài lòng với công việc hiện tại.

Một nghiên cứu gần đây hơn, được công bố trên tạp chí Internal Medicine phỏng vấn 12.653 người bị trào ngược dạ dày thực quản và thấy rằng gần một nửa trong số đó nhận thấy stress là yếu tố lớn nhất làm các triệu chứng trở nên nặng hơn, kể cả khi họ đang dùng thuốc.

 

Gối yorokobi

 

 

577 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
Nhan tu van Lien he Dat mua ngay